TỰ GIỚI THIỆU


Xin chào các bạn!!!
Trước tiên xin cám ơn các bạn đã dành chút thời gian ghé tham quan website thegioitinhoconline.com. Mình xin tự giới thiệu: 
Tên: Hồ Quang Lân (SN: 1988)
Nơi thường trú: Quận 3 TP.HCM
Nghề nghiệp: Kỹ Sư Xây Dựng
Emai : Thegioitinhoconline@yahoo.com
hotline: +84903091820
https://thegioitinhoc2013.blogspot.com/ là Website chuyên đề về máy vi tính, thiết kế web, blog các bài đăng ở đây do tôi sưu tầm từ sách báo, chia sẻ học hỏi kinh nghiệm của những người đi trước. Các bạn yên tâm các bài đăng ở đây đều đã được thực nghiệm ít nhất 1 lần và đã thành công (thực nghiệm trên máy không thành công là tôi không đăng). Do đó, trong quá trình các bạn thực nghiệm trên máy mà không hiệu quả thì các bạn vui lòng xem kỹ bài đăng và thực hiện lần nữa. Đôi lúc, cũng lỗi này nhưng đối với máy tôi thì hiệu quả nhưng với máy khác có thể cũng không đạt được mong muốn (có thể do cấu hình khác, hệ điều hành khác hoặc do lỗi nào đó...) mong các bạn thông cảm.
Để giao lưu học hỏi đồng thời để hoàn thiện blog nhiều hơn nữa do đó mình đã lập trang này để mong nhận được sự góp ý chân thành từ các bạn. Các bạn có thể cho mình một vài ý kiến đóng góp cụ thể như:
- Nội dung của Web như thế nào? (phong phú, trung bình, còn thiếu...)
- Cần thêm mục gì? Bỏ bớt mục nào?
- Bài viết ra sao? (lời văn lủng củng khó hiểu, cần thêm hình ảnh...)
- Bố cục?
Các bạn góp ý phía dưới.
Mình cũng vừa làm quen với Web từ giữa 8/2012, nên chắc rằng sẽ có nhiều thiếu sót, mong được sự góp ý từ phía các bạn để mình cố gắng hoàn thiện hơn.
Update: từ ngày 8/11/2013 thegioitinhoc2013.blogspot.com sẽ đăng một số sản phẩm công nghệ được bán bởi amazon một tập đoàn bán hàng online hàng đầu thế giới. Do một số bạn đã mail cho thegioitinhoconline và nêu nguyện vọng của mình được sở hữu các mặt hàng công nghệ trực tiếp từ Mỹ gửi về. Còn các bạn nào đang ở Mỹ là khách thường xuyên viếng thăm Website thegioitinhoconline thì có thể tham khảo thêm và kiếm cho mình một sản phẩm ưa thích. 
Một lần nữa xin cám ơn các bạn và xin gởi đến các bạn lời chúc tốt đẹp nhất và chân thành nhất.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts