Lời Nói Đầu

Chào các bạn đối với cộng đồng mạng thì không ai là không biết đến bloger của google, nhưng để có thể thiết kế được 1 blog hoàn chình và pro thì đó là điều mà không phải ai cũng biết, sau đây mình sẽ có hướng dẫn cụ thể cho những ai muốn sở hữu 1 blog cá nhân mà không biết phải bắt đầu từ đâu.
Lời Nói Đầu

Những bài viết trên là mình đã sưu tầm trên mạng của những bật tiền bối về thiết kế blog như namkna, dungheineken... chứ mình không phải là chủ bài viết thực sự, mục đích của việc sưu tầm của mình là chia sẻ thông tin để mọi người học tập chứ không phải vì mục đích thương mại.
Lưu ý những bài viết trên mình đã xem áp dụng và đã thành công mới up lên để tất cả mọi người vào học tập, sau khi xem bài viết thì mình tin không khó khăn gì để tất cả chúng ta có thể có được 1 blog cá nhân hoàn chỉnh cho chúng ta, đối với những bạn nào yêu thích kinh doanh thì có thể vô tham khảo và thiết kế riêng cho mình một blog bán hàng để tăng doanh thu của mình.
Vì mình tìm hiểu blog không lâu nên có thể có nhiều điều sai sót khi viết nên mong các bạn hãy góp ý để blog của mình ngày một hoàn thiện hơn, bạn nào có ý kiến hãy để lại dòng comment ở dưới sau khi đọc bài, mình sẽ phản hồi ngay lập tức sau khi đọc được.
Sau cùng là chúc tất cả thành viên chúng ta sức khỏe, thành công trong công việc cũng như cuộc sống.
Thân chào!
admin.
Phạm Thị Thúy Vân.
mail: mykhequangngai@yahoo.com
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Lưu trữ Blog

Recent Posts