Hướng Dẫn Trỏ Tên Miền Về Blogger

Hướng Dẫn Trỏ Tên Miền Về Blogger

     Blogspot (blogger) của Google là dịch vụ viết blog nổi tiếng của Goolge, khi lập một blog thì địa chỉ của nó bạn sẽ là tên miền con của Blogger dạng tên blog của bạn là ".blogspot.com". Nếu bạn có lý do để sử dụng tên miền riêng, bạn có thể sử dụng tên miền đó để trỏ về blogspot của mình.
Hôm nay thế giới tin học online sẽ hướng dẫn bạn cách trỏ tên miền về blogger theo 2 cách.
Cách trỏ tên miền về blogspot thì đã có nhiều bài viết về vấn đề này rồi, mình lấy ví dụ môt bài hướng dẫn trên Sinhvienit.net.

Cách trỏ tên miền về blogspot bằng cách trỏ IP
Bạn cần có hai bản ghi CNAME và bốn bản ghi điền địa chỉ IP trỏ về blogger của Google là được như hình trên.

Cách trỏ tên miền về blogspot bằng URL redirect
Trong khi tôi cài đặt tên miền riêng cho blog này, tôi gặp phải trường hợp là điền như bên trên nhưng không được, tôi đã thử dùng cách khác là sử dụng URL redirect (vì blogspot chỉ cho cấu hình tên miền có 3w nên bạn phải điều hướng từ tên miền không có 3w về có 3w).
Hướng Dẫn Trỏ Tên Miền Về Blogger

   Bạn chỉ cần hai bản ghi CNAME và bản ghi URL redirect để điều hướng về tên miền có 3w là được.
Đây là một cách khác mà tôi đã dùng để có thể trỏ tên miền về blogspot nếu như cách trỏ bằng bốn bản ghi địa chỉ IP không được. Tôi đã thử lại một vài lần và đều cho kết quả như vậy và cách này rất thành công.
Với 2 cách này thì thegioitinhoconline nên khuyên các bạn dùng cách 2 để tiện cho việc seo blogger với google.
Chúc các bạn thành công.

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Lưu trữ Blog

Recent Posts